October 16, 2024

Month: August 2024

เจมส์ ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 10 นัดในฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากบาดเจ็บแฮมสตริงในช่วงต้นฤดูกาล และในเดือนธันวาคมก็เข้ารับผ่าตัดจนพักยาวก่อนกลับมาได้ในเดือนพฤษภาคม ทว่าก็ได้ใบแดงในนัดรองสุดท้ายที่พบ ไบรท์ตัน ใบแดงดังกล่าวซึ่งเป็นใบที่สองของฤดูกาลทำให้แบ็กขวาวัย 24 ปี ติดโทษแบน 4 นัด โดยชดใช้โทษแบนนัดแรกไปแล้วในเกมปิดฤดูกาล และอีก 3...
6 จาก 12 ผู้เล่นบาสฯชายมะกันอายุอย่างต่ำ 30 ปี รวมถึงกัปตัน เลอบรอน เจมส์ วัย 39 กะรัต นำมาซึ่งบทสัมภาษณ์ของ เอ็มบีด เมื่อสัปดาห์ก่อนกับ ‘นิวยอร์ก ไทม์ส’...
Dragonica mobile เกมส์มือถือแนว Action จากค่าย PLAYMOBILE by PLAYPARK.com ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android จัดเต็มทั้งระบบใหม่ และกิจกรรมมากมายภายในเกมส์ เข้าร่วมสงครามศึกแห่งหุบเขาได้แล้ววันนี้ ระบบ REAL TIME Party:...
Eversoul เกม RPG มือถือแนวสะสมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย Nine Ark Inc. Studio ได้รับอนุญาตจาก Kakao Games และดำเนินการโดย Glohow ได้ประกาศว่าจะเปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ (29 พ.ย.)! ผู้เล่นทั่วโลก...
Nexon Thailand ร่วมกับ 3BB แจกไอเทมโค้ดเกมมือถือ KartRider Rush+ ให้ลูกค้า 3BB ฟรี! ตลอด 3 เดือน มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท ตั้งแต่...
NEXON ทีมผู้สร้าง MapleStory M เกมส์มือถือแนว MMORPG เวอร์ชั่นจุติใหม่ของเกมส์แนว Blocke based สุดฮิต MapleStory เผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับตัวเกมส์ออกมาเพิ่มเติมอีกครั้ง คราวก่อนแย้มไปเล็กน้อยว่า จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบนเซิร์ฟเกาหลีช่วงต้นปี 59 ซึ่งล่าสุดพัฒนาไปแล้วกว่า 80...
King’s Raid : The Legend of Aea เกมมือถือแนว Real-Time Battle RPG จาก Glohow พร้อมกลับมาสร้างความสนุกแล้ว ล่าสุดเปิดให้สัมผัสความมันส์เต็มรูปแบบทั้งบน Android และ...
NCsoft ประกาศท้าชน Netmarble เพื่อทวงบัลลังก์ค่ายเกมเบอร์หนึ่งเกาหลี ด้วยการส่ง AION: Legions of War โปรเจ็กต์เกมมือถือแนวกลยุทธ์ RPG ตัวใหม่กิ๊กให้กลายเป็นกระแสโกยฐานแฟนเกมที่เคยเทใจไปอิงกับแฟรนไชส์เกมยี่ห้อ Lineage ที่เสียไปให้ค่ายหินกลิ้งกลับคืนมาอีกครั้ง และวางกำหนดเปิดให้บริการไม่เกินปี 2017 นี้ AION...
สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เกมส์ King’s Raid เกมส์มือถือใหม่แนว Collection RPG  สัญชาติเกาหลีใต้ จากค่าย Duriansea ประกาศเปิดให้บริการในระบบ iOS อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้เล่นในระบบ Android ตัวเกมส์ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งขนกิจกรรมแจกไอเทมรับระบบ iOS อีกเพียบด้วยคำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์ King’s Raid มีจุดเด่นเรื่องเหล่าฮีโร่ต่างๆมากมายหลากหลายอาชีพ พร้อมทั้งรูปแบบสกิลสุดอลังให้เลือกใช้...
Real Yulgang Mobile ตำนานเกม YULGANG ของจริง ของแท้ จาก PlayPark.com ที่จะได้พิสูจน์ความมันส์แบบจัดเต็ม กับเกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจาก PlayPark ที่เหล่าสาวกโยวกังทุกคนรอคอย Real Yulgang Mobile ประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกมไปติดตั้งล่วงหน้าได้แล้ววันนี้...