October 16, 2024

Month: September 2024

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ จีโรน่า คาดหวังว่า ยานเคล เอร์เรร่า จะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีฟื้นตัวกลับมาได้ดีกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก...
แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเชื่อมั่นว่าทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ จะทำผลงานดีขึ้นในสัปดาห์ที่สองที่จะเปิดบ้านรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค คาวบอยส์ ประเดิมซีซั่น 2024 ด้วยการบุกชนะ...
ทีมชาติฝรั่งเศสเปิดหัวเวที เนชันส์ ลีก ได้อย่างน่าผิดหวังหลังจากพ่าย อิตาลี คารัง 1-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ของสื่อและแฟนบอลซึ่งพุ่งตรงไปหา 'เดเด้' เทรนเนอร์ใหญ่ กระนั้น ฟิลิปป์ ดิยัลโล่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสยืนยันผ่าน เลอ ฟิกาโร่...
เจย์ลอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กดีกรี โพร โบวล์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาเลิกสนใจเรื่องราวตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้แล้วพร้อมมุ่งมั่นในการเริ่มต้นซีซั่น 2024 ซึ่งจะประเดิมสนามด้วยเกมรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค จอห์นสัน ได้ยินข่าวเกี่ยวกับสโมสรของเขาเกี่ยวกับ...
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน เตรียมเดินทางเข้าทำงานในกระทรวงพลังงานอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ในเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ก.ย. ที่บ้านพิบูลธรรม ตั้งอยู่ที่กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) เชิงสะพานกษัตริย์ศึก ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน...
ฟูแล่ม จะเดินทางไปเยือนโดยไม่มีอะไรต้องกลัว หลังจากชัยชนะแสนดราม่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก ทั้ง 2 ซีซั่นด้วย อย่างไรก็ตาม ซิลวา...
ดาวเตะวัย 26 ปี มีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ในตอนที่ถูกเซ็นสัญญามาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อปี 2019 แต่ตอนนี้เขาเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสโมสรเปิดใช้เงื่อนไขขยายข้อตกลงไปอีก 12 เดือน จนถึงเดือนมิถุนายน...